1b
2.thamdinhgia
tham dinh gia 3
tham dinh gia 4
tham dinh gia 5
tham_dinh_gia_10
tham_dinh_gia_20
SACOMVALUE: NEWS & EVENT News Nhộn nhịp giao dịch bất động sản tầm trung tại Tp.HCM

Nhộn nhịp giao dịch bất động sản tầm trung tại Tp.HCM

There are no translations available.

30.8.1
Sắp hết tháng Ngâu, tâm lý mua – bán bất động sản dường như đã trở lại. Đây cũng là thời điểm các doanh nghiệp (DN) mạnh dạn bung hàng với hàng loạt dự án mới có mức giá dao động từ 23 đến 35 triệu đồng/m2.

Đa dạng loại hình bất động sản

Đủ các loại hình BĐS từ nhà phố, đất nền đến căn hộ, biệt thự đồng loạt được các doanh nghiệp bất động sản (DNBĐS) chào hàng trong thời điểm cuối tháng Ngâu. Phân khúc BĐS tầm trung có giao dịch được đánh giá là khá tốt với rất nhiều dự án tung ra thị trường được khách hàng đón nhận.

Trình làng tại triển lãm Vietbuild Tp.HCM, chủ đầu tư Hưng Lộc Phát giới thiệu hai dự án tại khu nam TP là Hưng Phát Silver Star (Nhà Bè) và The Golden Star (Q.7) với mức giá chào bán từ 23 – 29 triệu đồng/m2. Theo đại diện phòng kinh doanh đơn vị, tiến độ bán hàng của dự án khá tốt, rất nhiều khách hàng gọi điện để được tư vấn và chọn mua những căn có diện tích từ 57 – 65m2.

Cũng thuộc phân khúc tầm trung, dự án căn hộ Diamond Lotus của Công ty Phúc Khang có giá bán từ 34 triệu đồng/m2 thu hút người mua thời gian qua. Theo ông Trương Anh Tú, Giám đốc phát triển kinh doanh Công ty Phúc Khang, dù mới tung ra thị trường trong năm 2016 nhưng dự án được khách hàng quan tâm và giao dịch khá tốt. Với mức giá từ 20 – 25 triệu đồng/m2 (khoảng 1,1 tỷ đồng/ căn), dự án Moonlingt Residences (Q.Thủ Đức) của Công ty Hưng Thịnh hiện đã bán ra được khoảng 70% và tiếp tục được nhiều khách hàng quan tâm.

Bên cạnh phân khúc căn hộ, đất nền - nhà phố cũng nhộn nhịp giao dịch thời gian qua. Tại sa bàn dự án Gia Long Reverside (Bình Chánh, Tp.HCM) của Công ty Địa ốc Gia Long có rất nhiều khách hàng đến tìm hiểu. Dự án có mức giá khá mềm, từ 5 triệu đồng/m2 (khoảng 370 triệu đồng/nền). Anh Văn Quyền, Trưởng phòng kinh doanh Công ty Địa ốc Gia Long cho biết đa số các nền được bán cho nhà đầu tư. Họ sẽ bán lại hoặc mua để xây dựng phòng trọ cho thuê. Được biết, mặc dù mới công bố 1 tháng nay nhưng dự án đã bán được khoảng 30% trong tổng số 337 nền.

Biệt thự khép kín Jamona Golden Silk của Công ty Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) mở bán chính thức vào ngày 28/8 cũng nhận được sự quan tâm của khách hàng. Với các loại biệt thự đơn lập, song lập, nhà liên kế đa dạng diện tích 5x16; 5x17; 5x19… giá bán được DN này đưa ra từ 5,8 tỷ đồng/căn.

Giai đoạn mới dự án PhodongVillage (Q.2), ông Thành Bình, Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH Xây dựng Sài Gòn Phố Đông cho biết: “Các căn biệt thự, nhà phố được chào bán với mức giá từ 5,8 – 6,9 tỷ đồng/căn, hiện đã bán được khoảng 80%.”

Doanh nghiệp tăng tốc!

Chứng kiến không khí mở bán sản phẩm của các DN BĐS trong thời gian qua có thể thấy mối quan tâm mạnh mẽ của khách hàng đến các dự án tầm trung. Ông Bình cho hay: "Đối với những dự án giá tốt, đúng nhu cầu sở hữu của khách hàng thì giao dịch vẫn rất tốt. Mỗi phân khúc có đối tượng khách hàng riêng và bản thân DN có chiến lược bán hàng riêng để “hút” người mua”.

Đây cũng là thời điểm mà các DN BĐS tăng tốc để đạt chỉ tiêu kinh doanh cuối năm. Theo đó, các sản phẩm đưa ra thị trường đều kèm theo chiến dịch truyền thông rầm rộ và chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho sản phẩm.

Nhộn nhịp giao dịch bất động sản tầm trung tại Tp.HCM
Đối với những dự án giá tốt, đúng nhu cầu sở hữu của khách hàng thì
lượng giao dịch thành công cao. Ảnh: Phương Nga

Trong đợt mở bán dự án Jamona Golden Silk vừa qua, Sacomreal đưa ra chương trình khuyến mãi đặc biệt: tặng khách hàng 17 chỉ vàng khi mua một biệt thự. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội trúng 40 triệu đồng vi vu Hàn Quốc.

Tương tự, với chính sách hỗ trợ người mua đột phá về lịch thanh toán và những quà tặng kèm “khủng”, dự án Camellia Garden của Nam Long tại Q.7 chào bán mức giá 6 – 12 tỷ đồng/căn đang nhận được sự quan tâm của khách hàng.

Anh Lê Duy Bình, Giám đốc Marketing Công ty Nam Long cho hay: “Từ giữa năm 2016, các hoạt động quảng bá sản phẩm và tiếp cận khách hàng của Nam Long được đẩy mạnh. Thông tin về dự án xuất hiện ở hầu hết các kênh thông tin truyền thông với chính sách bán hàng ưu đãi, hấp dẫn dành cho khách hàng.” Theo anh Bình, từ giờ đến cuối năm, Nam Long tập trung chủ yếu cho Camellia Garden(Q.7) và Valora (Q.9).

Phương Nga
(Theo Nhịp sống thời đại)

Share

Contacts

BUSINESS - MARKETING
Tel:  (08) 39918112 - Fax: (08) 39918117
Hotline: 0909 140 378 - 0938 193 010
 CUSTOMER CARE
Tel:  (08) 39915057 - Fax: (08) 39918117
Hotline:  0937 750 903 - 09 378 99 378

SUPPORT ONLINE


Mr.Hưng: 0909 140 378

Mr.Tiến: 0937 750 903

Ms.Nhung: 0938 193 010

PARTNER

PARTNER

  • dt1
  • dt2
  • dt3
  • dt4
  • dt5
  • dt6
  • dt7
  • dt8
  • dt9